Tin tức sự kiện

Đại Hội Đảng Bộ Công Ty Waseco Lần Thứ XV, Nhiệm Kỳ 2015 – 2020

By 15/08/2020Tháng Chín 16th, 2020No Comments

Sáng ngày 05/6/2015, Đại hội Đảng bộ Công ty CP Đầu tư và Xây dựng Cấp thoát nước (WASECO) lần thứ XV, nhiệm kỳ 2015 – 2020 chính thức được khai mạc với sự tham dự của 49/52 đảng viên được triệu tập, đến từ 04 Chi bộ trực thuộc. Tham dự và chỉ đạo Đại hội có Đồng chí Dương Văn Phúc – Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch HĐQT Tổng Công ty Viwaseen, đồng Chí Lê Khả Mạnh – Phó Bí thư Đảng ủy, Tổng Giám Đốc Tổng Công ty Viwaseen.

Báo cáo chính trị của BCH Đảng bộ khóa XIV, nhiệm kỳ 2012-2015 trình đại hội Đảng bộ  Công ty khóa XV, nhiệm kỳ 2015-2020 đã nêu bật những khó khăn và thuận lợi trong nhiệm kỳ qua, đi sâu phân tích và nêu rõ các kết quả đã thực hiện được trong nhiệm kỳ cũng như các tồn tại, hạn chế và rút ra các bài học kinh nghiệm trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy. Trong nhiệm kỳ, Đảng ủy Công ty đã tập trung lãnh đạo, chỉ đạo các chi bộ và đơn vị trực thuộc phát huy mọi nguồn lực sẵn có, có các giải pháp kịp thời xử lý các khó khăn, vướng mắc, đẩy mạnh SXKD trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của công ty, đảm bảo các chỉ tiêu kế hoạch và nhiệm vụ mà Nghị quyết Đại hội XIV đã đề ra. Công tác xây dựng Đảng được Đảng bộ rất coi trọng, từ việc củng cố, kiện toàn các cấp ủy, chi bộ cho đến phân công nhiệm vụ cụ thể cho từng đồng chí trong Ban chấp hành. Trong nhiệm kỳ vừa qua, Đảng bộ Công ty luôn được Đảng bộ Tổng Công ty đánh giá là Đảng bộ trong sạch vững mạnh. Công ty đã được Chủ tịch nước tặng thưởng Huân chương Độc lập hạng 3 vào năm 2012, được Thủ tướng Chính phủ tặng cờ thi đua vào năm 2014. Công đoàn Công ty được Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam và Công đoàn ngành Xây dựng tặng Bằng khen trong nhiều năm liền, cá nhân Đ/c Tổng giám đốc được tặng Huân chương Lao động hạng 3, nhiều Đ/c được tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ, Bằng khen của Bộ xây dựng và Bằng khen của Công đoàn Xây dựng Việt Nam.

Trong nhiệm kỳ tới, Đảng bộ Công ty tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo Công ty phát huy thế mạnh truyền thống để xây dựng công ty Waseco trở thành một doanh nghiệp có thương hiệu mạnh về xây lắp, tổng thầu EPC trong lĩnh vực cấp thoát nước, xử lý nước thải và vệ sinh môi trường; phấn đấu thực hiện tăng trưởng giá trị SXKD và đầu tư phát triển giai đoạn 2015-2020 bình quân tăng trên 7%/năm; đảm bảo tăng trưởng gắn liền với chất lượng, hiệu quả; đảm bảo đủ việc làm, thu nhập bình quân của người lao động tăng đều mỗi năm, duy trì cổ tức cho cổ đông từ 12-15%/năm.

Đại hội xác định nhiệm vụ then chốt trong công tác xây dựng Đảng là luôn giữ gìn sự đoàn kết nhất trí trong toàn Đảng bộ công ty, nhằm duy trì, xây dựng tổ chức Đảng công ty luôn trong sạch vững mạnh, lãnh đạo Công ty vượt qua các khó khăn, thử thách trong giai đoạn mới, bảo đảm cho sự ổn định và phát triển của Công ty.

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, đồng chí Dương Văn Phúc – Bí thư Đảng ủy Tổng Công ty Viwaseen đã biểu dương những kết quả mà Đảng bộ Công ty đã đạt được trong nhiệm kỳ vừa qua, đánh giá cao công tác chuẩn bị Đại hội của BCH Đảng bộ Công ty, đặc biệt Báo cáo chính trị và Báo cáo kiểm điểm của BCH đã thẳng thắn nhìn nhận, đánh giá các kết quả đã đạt được cũng như các tồn tại, hạn chế trong nhiệm kỳ qua, thể hiện tinh thần tự phê bình và phê bình. Trong nhiệm kỳ tới, Đảng bộ cần tiếp tục đổi mới phương pháp lãnh đạo nhằm nâng cao hiệu quả SXKD; tăng cường công tác đào tạo, bồi dưỡng về trình độ chính trị chuyên môn, nghiệp vụ cho đội ngũ cán bộ quản lý, công nhân…nhằm xây dựng Công ty Waseco ngày càng phát triển; Đảng bộ Công ty Waseco luôn là tổ chức cơ sở Đảng trong sạch, vững mạnh.

Đại hội đã bầu Ban Chấp hành Đảng bộ khóa XV, nhiệm kỳ 2015 -2020 gồm 7 đồng chí. BCH đã tín nhiệm bầu Đ/c Nguyễn Đức Bôn giữ chức Bí thư Đảng ủy Công ty, Đ/c Nguyễn Văn Tứ giữ chức Phó Bí thư kiêm Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra Đảng ủy Công ty, Đ/c Nguyễn Duy Hùng giữ chức Phó Bí thư Đảng ủy Công ty. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu đi dự Đại hội Đảng bộ Tổng Công ty Viwaseen lần thứ III gồm 19 đại biểu chính thức.

Đại hội Đảng bộ Công ty khóa XV, nhiệm kỳ 2015-2020 kêu gọi toàn thể cán bộ, đảng viên và người lao động trong Công ty dưới sự lãnh đạo của BCH Đảng bộ Công ty nêu cao tinh thần trách nhiệm, đoàn kết, thống nhất, quyết tâm thực hiện tốt Nghị quyết Đại hội, góp phần vào việc hoàn thành thắng lợi nhiệm vụ SXKD của Công ty.